Tin tức

Biến tần Lenze 8200 vector - Lenze Việt Nam

Dòng biến tần 8200 vector được thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất làm việc cao với tấm tản nhiệt bằng nhôm giúp cải thiện đáng kể nhiệt độ khi làm việc với tần số cao.

Đọc tiếp

Biến tần Lenze 8400 Topline C - Lenze Việt Nam

Biến tần Lenze 8400 TOPLINE C là dòng sản phẩm mới của hãng Lenze Đức được sử dụng rất nhiều trong các nghành Dệt sợi, Nhựa, Bao bì, Bao bì Carton, Thép, Thực phẩm & Đồ uống, Đóng gói, Dược phẩm, Dây và Cáp…

Đọc tiếp

Thông báo nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2021

Chúng tôi trân trọng gửi đến Quí khách hàng và Công ty thông báo nghỉ lễ Ngày giải phóng Miền Nam 30/4 & Quốc tế lao động 1/5.

Đọc tiếp

Đại lí phân phối biến tần Lenze

 

Công ty TNHH Tự động Toàn Cầu là đại lí phân phối chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp bộ điều khiển, biến tần, động cơ thông minh, động cơ giảm tốc, hộp số động cơ, động cơ servo, modun bảo vệ, bộ thắng… các sản phẩm của Lenze. Chúng tôi mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Đọc tiếp

Thông báo ngưng sản xuất

Thông báo chính thức về việc ngưng sản xuất đối với hai dòng biến tần lenze 8200 và biến tần lenze 9300. Đối với khách hàng đang sử dụng sẽ được hỗ trợ bảo hành và sửa chữa theo chính sách của Lenze

Đọc tiếp

Các lỗi biến tần Lenze 8200

Các lỗi cơ bản khi sử dụng biến tần lenze 8200 với nguyên nhân và một số cách khắc phục giúp giảm tối thiểu hư hỏng không đáng có.

Đọc tiếp

Các lỗi biến tần lenze 9300

Cách kiểm tra cá lỗi bất thường trên biến tần Lenze 9300 giúp khắc phục nhanh hoặc đưa ra hướng giải quyết giúp dễ dàng điều phối sản xuất.

Đọc tiếp

Cách kiểm tra công suất biến tần

Hướng dẫn cách kiểm tra biến tần phần công suất khi biến tần xảy ra lỗi hoặc sự cố cháy nổ biến tần.

Đọc tiếp

Lenze Service Center - Trung tâm bảo hành Lenze

Trung tâm bảo hành của Lenze đã chính thức có tại Việt Nam nhằm đáp ứng được nhu cầu hỗ trợ về sản phẩm. Để được hỗ trợ trực tiếp và và nhanh chóng sự cố cho nhà máy tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực như Lào, Thái Lan và Malaisia.

Đọc tiếp

Sửa chữa mạch công suất biến tần Lenze

Bạn đang tìm kiếm nơi sửa chữa mạch điều khiển hoặc mạch công suất biến tần Lenze? Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa chính hãng Lenze tại Việt Nam

Đọc tiếp

Module truyền thông của biến tần Lenze

Các dạng module truyền thông của biến tần Lenze được chia theo nhu cầu của khách hàng nên đa dạng về sản phẩm từ: Profibus, Ethernet, USB cho đến Wifi

Đọc tiếp

Sửa chữa biến tần Lenze

Trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm của Lenze tại Việt Nam. Chuyên bảo hành biến tần lenze, bộ diều khiển lenze, động cơ lenze và hộp số lenze................

Đọc tiếp

Biến tần cho máy ngành nhựa

Biến tần cho máy ngành nhựa

Đọc tiếp

Chỗ bán biến tần Lenze chính hãng

Công ty TNHH TỰ ĐỘNG TOÀN CẦU là đại diện chính thức của LENZE- Đức tại Việt nam.

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp tự động hoá cho các ngành: Dệt may, Nhựa, Bao bì, Giấy, Dây và Cáp điện, Bơm quạt và Dược phẩm bao gồm cả phần nâng cấp từ thiết bị cũ của hãng và làm mới hoàn toàn hoặc chuyển đổi từ hãng khác sang sản phẩm mới với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh hơn.

Đọc tiếp

Biến tần một pha

Biến tần một pha có điện áp vào 220 - 240V được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Có công suất từ 0.37- đến 7.5kW có thể đáp ứng nhu cầu của mọi yêu cầu về kĩ thuật và chất lượng.

Đọc tiếp

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành đối với các sản phẩm Lenze chính hãng cho Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trên toàn quốc

 

Đọc tiếp

Mua động cơ Lenze ở đâu?

Chúng tôi chuyên bán động cơ Lenze và các sản phẩm của Lenze như: hộp số lenze, biến tần lenze, bộ điều khiển lenze, hộp giảm tốc.

Nếu có thắc mắc sản phẩm của Lenze vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ

Đọc tiếp

Mua biến tần lenze ở đâu?

Chuyên cung cấp biến tần lenze, động cơ lenze trên toàn quốc, công suất từ nhỏ đến lớn. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Lenze tại Đức và được bảo hành 1 năm.

Đọc tiếp

Chỗ mua biến tần Lenze chính hãng

Có phải quý khách hàng muốn tìm cho mình 1 đại lý chuyên bán biến tần lenze chính hãng ?

Quí khách đang tìm trung tâm hỗ trợ bảo hành của lenze như: biến tần lenzeđộng cơ lenzeđộng cơ hộp số lenze và hộp số lenze.

 

Đọc tiếp

Tin tức

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG TOÀN CẦU

Địa chỉ:         30 Chu Văn An, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

VPĐD:          30 Đường 128, Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline:         0909 251 007 - (028)36369343

Skype:          Toan cau automation

Mail:              toancauautomation@gmail.com

Website:        www.toancauautomation.com

MST:              0314705730

Tel/fax:           028 3636 9343

© Copyright 2020 toancauautomation.com, all rights reserved.